Thursday, October 16, 2014

ప్రేమ అంటే మాయ అంటారు ఇదేనేమో...!!

ఈ ప్రేమ చాల విచిత్రమైనది ఎందుకంటే కలసి ఉన్నపుడు కనబడదు కనుమరుగయ్యాక మాత్రం కన్నీటి కధనాన్ని నడిపిస్తుంది. ప్రేమ వున్న చోట ద్వేషమూ పుడతాయట..! ఆ ద్వేషం వల్లే మనజంట విడిపోయినా మరల మనల్ని కలిపింది ఈ ప్రేమేగా... జీవితంలో ముఖ్య ఘట్టం  పెళ్లి. నచ్చిన వాళ్ళనే పెళ్లి చేసుకోవాలనే సిద్ధాంతం ప్రేమికులది..ఆ సిద్ధాంతంని నా జీవితంలో నిజం చేసింది నువ్వేగా... ఆంతు తెలియని ఈ జీవితం లో అందమైన మలుపు నువ్వుయ్యావు... 



ఆనుక్షణము నీ సమక్షంలో ఆనందమే నా గుండెల్లో

పెళ్లిళ్లు  స్వర్గంలో నిర్ణయమవుతాయట కాని మన  ప్రేమ పుట్టుక  కూడా అక్కడే  నిర్ణయించేసాడు దేవుడు ... 

 

లావణ్య నేను పుట్టిన వెంటనే ఏడ్చింది నువ్వు కావాలనేమో , నిన్ను పలకరించాడానికే నేను మాటలు నేర్చానేమో, నా మనసులోని భావాలను ఇలా వ్రాయడానికే వ్రాత నేర్చానేమో... 

 

నా లావణ్య  నా జీవితంలోకి ఒక పండగలా వచ్చింది ... నవ్వుల్ని నింపింది .. నేస్తం అయ్యింది ...సమస్తం అయ్యింది...

 

ఏది ఏమయినా 

 

నన్ను పుట్టించిన ఆ  బ్రహ్మకు... 

నన్ను నవమాసాలు మోసి,కని,పెంచిన మా అమ్మకు... 

నన్ను ఇంత ఆనందానికి గురిచేసిన ఈ కుందనపు బొమ్మ(నా లావణ్య)కు ఆజన్మాంతం రుణపడి ఉంటాను... 


No comments:

Post a Comment