Monday, November 3, 2014

శ్రీమతి ఇచ్చిన ఓ బహుమతి


ప్రతి ఒక్కరు జీవితం లో వారు అందుకున్న బహుమానలను ఎవరితోనయినా షేర్ చేసుకోవాలి అనుకుంటారు... నేను కూడ అంతే... 

 

చాలా మందికి బహుమానాలు వాళ్ళు ఎవైనా సాదింఛినప్పుడు వస్తాయి .. అప్పుడు అందరు వాళ్ళని మెచ్చుకుంటారు ..కాని నా జీవితం లో ఉంగరం నా చేతికి వచ్చిన తీరే వేరు... 

 

 

విలువైన ఉంగరం



అసలు విషయం ఏంటి అంటే పైన పెట్టిన ఫొటో నా శ్రీమతి (అదే నా గారల పట్టీ ) నాకు ఇచ్చిన ఓ అద్భుతమైన కానుక... 

లావణ్య నా భార్య కావడం నా జీవితం లో అతి పెద్ద అదృష్టం(ఉంగరం ఇచ్చింది అని మాత్రం కాదండోయ్)...
నా అభిరుచిని తెలుసుకుని నా భార్యామణి ఇచ్చిన ఈ గిఫ్ట్ నాకు ఎంతో అమూల్యమైనది... 

 

అసలు కిక్కంతా ఆ SL లోనే ఉంది!

 

నా కళ్ళు మూసి, నా చేతి వేలుకు ఉంగరం తొడిగి (నిశ్చితార్ధం రోజులా), ఇప్పుడు కళ్ళు తెరువు అని చెప్పి, ఉంగరం చూపిస్తూ నా కళ్ళ లో కళ్ళుపెట్టి చూస్తూ "నచ్చిందా" అని నువ్వు నన్ను అడిగినప్పుడు పట్టరాని ఆనందంతో ఉక్కిరి బిక్కిరి అయిపోయి,కళ్ళు అప్పగించి చూస్తూ ఆ ఆనందంలో అలా స్థాణువులా ఉండిపోయా...


ఇప్పుడు ఇక్కడ ఇలా రాస్తున్నానే కాని ఆ క్షణం లో మాత్రం మొట్టమొదటిసారి నాకు మాటలు కరువయ్యాయి...

No comments:

Post a Comment